Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

File prc là gì - Cách mở File prc

1. Giới thiệu về tập tin PRC
File Prc Lexcycle Stanza sẽ giúp người dùng dễ dàng đọc được các nội dung trong của sách điện tử, báo, các ấn phẩm.... Và nhiều tài liệu khác có kiểu định dạng ebook EPUB, ereader, MS LIT, Amazon Kindle... Trên chiếc điện thoại của bạn, với những câu chuyện hay ý nghĩa bạn có thể thực hiện việc chia sẻ câu chuyển đó với bạn bè và người thân thông qua mạng xã hội ngay trên giao diện của chương trình.



2. Tác dụng của tập tin PRC
File PRC là gì? Hướng dẫn mở file PRC trên máy tính, điện thoại

B1 : Bạn tải file đính kèm về, giải nén ra được thư mục prc2html.
B2 : Copy tài liệu prc vào thư mục đó. Chú ý bạn cần đổi tên tài liệu thanh không dấu và nên đặt tên đơn giản cho dễ làm.
B3 : Chạy Start/run, gõ cmd để mở Dos.
B4 : trên của sổ Dos, dẫn đến thư mục prc2html ở đây mình ví dụ là thư mục prc2html được giải nén ở ổ C:
B5 : Gõ lệnh : C:\prc2html.exe test.prc>test.htm
B6 : Chờ cho chương trình chạy xong bạn sẽ có 1 file test.htm trong thư mục prc2html. Mở tập tin này lên, bấm Ctrl + A để chọn toàn bộ, rồi bấm Ctrl + C.
B7 : Sau đó, nhấp chuột phải vào biểu tượng Unicode ở khay hệ thống, chọn Công cụ để convert sang Unicode Tổ hợp. Nhớ chọn đích là Unicode Tổ hợp nhé và click chọn vào ô vuông Chuyển mã clipboard.
B8 : Cuối cùng, bạn mở Word ra và bấm Ctrl + V để dán fần đã convert vào. Lưu lại. Xong

Mình đã làm được rất nhiều lần và đã post lên 4rum khá nhiều sách rùi đấy.


3. Phần mềm mở file PRC
Để mở tập tin PRC trên Android bạn có thể sử dụng phần mềm alreader, giao diện đẹp, dễ dùng, có thể điều chỉnh độ sáng màn hình ngay trong ứng dụng, khởi động nhanh, có thể đọc cuốn sách hàng nghìn trang mà không cảm thấy khó chịu.

Nguồn: tư vấn dạ dày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét