Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Tinh dầu nghệ trị mụn nhanh chóng

củ nghệ có tên Curcuma longa là một sản phẩm thiên nhiên được con người ưu ái vì nhiều khả năng tuyệt vời được ứng dụng vào đời sống con người. tinh dầu nghệ nguyên chất là một sản phẩm làm từ củ nghệ tươi mang theo các hiệu quả tốt của củ nghệ. Một trong những công dụng đó là khả năng sử dụng tinh dầu nghệ trị mụn, trong bài viết này chúng ta hãy cùng khám phá tác dụng đặc biệt này nhé.

tinh dầu nghệ trị mụn

LIỆU RẰNG SỬ DỤNG TINH DẦU TRỊ MỤN CÓ HIỆU QUẢ, AN TOÀN VÀ TRIỆT ĐỂ?

Bạn có thể sử dụng nghệ bằng cách thoa lên da hay ăn uống thì nghệ vẫn phát huy hiệu quả của nó là một loại thảo dược hữu ích. Nghệ sẽ giúp mụn biến mất nhanh chóng và có thể cho bạn làn da trắng sáng như ý mà không phải sử dụng thêm nhiều loại mỹ phẩm khác.

Chất curcumin chứa trong nghệ có thể chống oxy hóa mạnh và có thể chống khuẩn khôi phục sự cân bằng tự nhiên cho làn da của bạn. Chính curcumin trong nghệ cũng có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây hại và khiến cho làn da trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn.

Bạn có thể dùng một trong những cách sau đây để kết hợp tinh nghệ nhằm trị mụn hiệu quả và mang đến cho bạn làn da như ý.

Cách sử dụng tinh dầu nghệ trị mụn

Cách dùng tinh dầu nghệ trị mụn bằng cách phối hợp với dầu mù u:
Đây là 2 sản phẩm chăm sóc da cực tốt, kết hợp với khả năng chăm sóc làn da toàn diền của dầu mù u, làn da mụn của bạn sẽ được chăm sóc và phục hồi nhanh chóng. Bạn pha tinh dầu nghệ với dầu mù u nguyên chất theo tỷ lệ 5% tinh dầu nghệ. Có 2 cách dùng hỗn hợp này, nếu da bạn là da ít mụn, có thể dùng hỗn hớp này để massage, bạn thoa hỗn hợp lên da sau khi rửa mặt sạch, massage da nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo hình xoắn ốc. Sau đó để hỗn hợp trên da thêm khoảng 10 đến 15 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da trước khi dùng khăn giấy khô lau đi lớp dầu thừa trên da, sau đó dùng nước ấm rửa mặt sạch lại. Với cách này bạn nên dùng tuần khoảng 2 đến 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

mua tinh dầu nghệ ở đây

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét